IMG-LOGO
Your Cart

Khám phá mẫu Chăn ga gối nệm Sông Hồng mới nhất 2018-2019

Khám phá mẫu Chăn ga gối nệm Sông Hồng mới nhất 2018-2019

Phong cách hiện đại, hoa văn sang trọng, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết đó chính là xu hướng chủ đạo của các bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng mùa thua đông năm nay.

Một trong những mẫu chăn ga gối mới nhất của hãng Sông Hồng

undefined

Chăn ga gối Sông Hồng có nhiều thay đổi đột phá

Thu đông năm nay, hãng Sông Hồng vẫn tiếp tục phát triển các mẫu mã chăn ga gối mới dựa trên 3 nhóm sản phẩm chủ đạo: Bộ chăn ga gối Sông Hồng Elegance, Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic, Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Colletion. Đặc điểm của các bộ chăn ga gối Sông Hồng như sau:

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Elegance: Đây là bộ chăn ga gối được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mịn. Các họa tiết chăn ga gối Sông Hồng Elegance cũng khá đa dạng mang phong cách hiện đại tinh tế. Đặc biệt giá bán các sản phẩm chăn ga gối thuộc nhóm này cũng khá mềm phù hợp với nhiều gia đình.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic: Đây là bộ chăn ga gối được làm từ chất liệu vải cotton rất thoáng khí, mềm mại và êm ái. Ưu điểm của các sản phẩm thuộc nhóm này là khả năng hút ẩm cao rất phù hợp với môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Loại chăn ga gối nệm cotton phù hợp sử dụng cho cả mùa hè và mùa thu đông.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Colletion: Ưu điểm của các bộ chăn ga gối thuộc nhóm này là được làm từ chất liệu cao cấp. Đường nét được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và màu sắc đa dạng tươi vui. Vì được làm từ chất liệu cao cấp nên các bộ chăn ga gối nệm Sông Hồng thuộc nhóm này có giá bán khá cao.

Ngoài 3 nhóm sản phẩm chăn ga gối chủ yếu ở trên, năm nay hãng Sông Hồng còn cho ra mắt nhiều bộ chăn ga gối màu sắc cute, họa tiết đa dạng nhí nhảnh và bắt mắt phù hơp cho phòng ngủ của trẻ nhỏ hoặc những ai yêu thích nội thất trang trí dễ thương. Ví dụ như: bộ chăn ga gối Hellokitty, Bộ chăn ga gối Doraemon, Bộ chăn ga gối Walt Disney…

undefined

Đệm Sông Hồng cũng nhiều mẫu mã mới

Mùa thu đông năm nay hãng Sông Hồng cũng đã cho ra mắt nhiều mẫu nệm mới để đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Các mẫu nệm Sông Hồng vẫn được thiết kế ở dạng 2 mảnh và 3 mảnh dễ gập gọn lại. Kiểu thiết kế này có ưu điểm giúp thuận tiện cho việc vận chuyển, cất trữ và vệ sinh nơi cung cấp đệm sông hồng siêu nảy

undefined

Đệm Sông Hồng cũng có sự sáng tạo hơn về mẫu mã hoa văn vỏ nệm. Độ dày nệm cũng đa dạng phù hợp với nhu cầu của các gia đình. Ví dụ mới đây nhất chính là mẫu nệm gấm Sông Hồng không chỉ đảm bảo êm ái, chất lượng mà còn có hình thức rất sang trọng. Bề mặt nệm phù vải nhung cao cấp sờ vào mềm mịn rất dễ chịu. Khả năng giữ nhiệt cao nên đây là sản phẩm rất HOT trong thu đông 2018-2019.

Ngoài mẫu đệm gấm Sông Hồng, hãng này cũng ra mắt thị trường nhiều mẫu nệm đa dạng nhưng đều được sản xuất dựa trên tiêu chí cách nhiệt tốt, độ đàn hồi cao, không quá cứng cũng không quá lún; Nguyên liệu làm nệm thiên nhiên, lành tính đảm bảo an toàn thoáng khí; Một số loại nệm Sông Hồng còn có khả năng kháng khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tin tức liên quan

ảnh

Xu hướng mua sắm chăn gối 2021

29/09/2021

ảnh

Chăn ga gối đệm Sông Hồng 30 năm phát triển!

04/09/2021

ảnh

Khám phá mẫu Chăn ga gối nệm Sông Hồng mới nhất 2018-2019

04/09/2021