IMG-LOGO
Your Cart

Xu hướng mua sắm chăn gối 2021

Xu hướng lựa chọn chăn ga gối đệm mùa hè vì sức khỏe ‘lên ngôi’ năm 2021

Giấc ngủ luôn là một trong số những mối quan tâm hàng đầu của các gia đình. Trải qua hơn 20 năm đồng hành với vai trò chuyên gia chăm sóc giấc ngủ, chăn ga gối đệm Sông Hồng vẫn luôn được người tiêu dùng Việt tin tưởng và ưu ái lựa chọn.

Giấc ngủ chiếm đến ⅓ thời gian cuộc đời của mỗi con người, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tinh thần và độ minh mẫn khi hoạt động trong tiến trình sống. Việc lựa chọn chăn ga gối đệm chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi mùa hè đến. Lựa chọn đệm vào mùa này cần lưu ý đến độ thông thoáng, khả năng tản nhiệt, độ êm ái và tính đàn hồi của nó.

03 loại đệm lý tưởng thích hợp cho mùa hè nắng nóng

1. Đệm bông ép

Với ưu điểm vượt trội về độ mềm mại, đàn hồi, đệm bông ép được xem là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong mùa hè này. Đa số đệm bông ép sẽ được làm từ bông Polyester - loại bông nổi tiếng, phổ biến với khả năng tản nhiệt, hút ẩm và tạo sự thông thoáng cực đỉnh, không chỉ vậy còn tạo được sự êm ái đến hoàn hảo cho người sử dụng.

Hiện nay Sông Hồng sở hữu 02 loại đệm bông ép nổi trội, được nhiều khách hàng lựa chọn. Sông Hồng là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt loại đệm bông ép này.

* Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng được các gia đình Việt ưa chuộng và đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng với những thiết kế thông minh, mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng sử dụng, vệ sinh. Với thiết kế dạng phẳng cứng, đệm bông ép Sông Hồng không chỉ thích hợp với cách ngủ truyền thống của người Việt mà còn phù hợp với thời tiết nắng nóng trong mùa hè này.

undefined

Tin tức liên quan

ảnh

Xu hướng mua sắm chăn gối 2021

29/09/2021

ảnh

Chăn ga gối đệm Sông Hồng 30 năm phát triển!

04/09/2021

ảnh

Khám phá mẫu Chăn ga gối nệm Sông Hồng mới nhất 2018-2019

04/09/2021